Khoá từ khách sạn giá rẻ

Nói đến khóa thẻ từ, hầu hết người tiêu dùng Việt đều biết đến loại khóa thông minh này, tương tự như vậy, khóa thẻ từ khách sạn chính là khóa thẻ từ sử dụng kết hợp với phần mềm quản lí khách sạn. Khóa thẻ từ dùng cho khách sạn sẽ có một số điểm khác với kháo thẻ từ dùng trong gia đình hoặc ở những công trình khác.

Khoá thẻ từ khách sạn Neolock được thiết kế gọn gàng. Phần viền khoá được bao quanh bởi lớp đồng mang lại sự sang trọng, hiện đại là tinh tế. Lõi khoá và tay cầm được làm từ Inox và hợp kim Crom nguyên khối. Chống han rỉ một cách hiệu quả, tăng tuổi thọ cho khoá. Phần thân khoá được phủ lớp Acrylic, tạo ra gương bóng sang trọng. Nó có tác dụng chống trầy xước cao, đặc biệt dễ lau chùi. Thích hợp cho việc đầu tư theo phong cách Châu âu, hiện đại.




Giới thiệu về hệ thống khóa thẻ từ khách sạn.

Khóa thẻ từ khách sạn là gì?


Khóa thẻ từ khách sạn là dòng khóa điện tử chuyên dùng thẻ để xác nhận quyền truy cập bằng cách đọc các thông tin trên thẻ. Người dùng chỉ cần đưa thẻ ra trước đầu đọc trên thân khóa để đối chiếu dữ liệu. Sau vài giây xác nhận thông tin, khóa sẽ tự động mở cửa. Cùng với nhiều tính năng vượt trội khác phù hợp với nhu cầu cuộc sống hiện đại của người dùng nên các dòng khóa thẻ từ cho khách sạn đang được các chủ đầu tư chú trọng và ngày càng yêu thích sử dụng hơn.


Hệ thống khóa thẻ từ khách sạn.


Là sự kết nối, điều khiển và kiểm soát một loạt các chìa khóa thẻ từ phòng khách sạn thông qua một máy chủ. Với hệ thống này bạn có thể dễ dàng quản lý nhờ phần mềm ứng dụng theo dõi. Do đó mọi dữ liệu ra vào đều được lưu trữ lại trên hệ thống phần mềm. Thông qua máy chủ, bạn có thể biết được khách ra vào khi nào. Việc này còn ngăn chặn được sự gian lận của nhân viên. Bạn sẽ không phải lo nhân viên thiếu trung thực trong việc ghi chép lịch sử check in/ check out của khách hàng. Nhân viên sẽ phải buộc tiến hành các hoạt động tuần tự theo các bước của phần mềm quy định.


Trong trường hợp thẻ tử bị hỏng hoặc mất, ứng dụng cho phép huyt tác dụng thẻ ngay trên phần mềm mà không cần cài đặt hay thay khóa.


Các thành phần cơ bản để khóa thẻ từ hoạt động.

Bên cạnh bộ khóa cửa và thẻ từ ra thì còn có thêm 3 thành phần cơ bản nữa để hệ thống khóa cửa thẻ từ cho khách sạn hoạt động. Đầu tiên không thể kể đến là phần mềm của khóa, đây được coi là hệ thống quản lý phòng và phát hành các loại thẻ. Phần mềm này sẽ được cài vào một máy tính chủ đẻ quản lý và đây cũng là yếu tố thứ 2. Cuối cùng là bộ mã hóa thẻ, nó sử dụng để ghi và đọc dữ liệu thông qua cổng USB được cắm vào máy tính chủ. Khi máy tính được kết nối Internet thì bộ mã hóa sẽ hoạt động.

Liên hệ tư vấn: 0902 978 179 hoặc 0986 435 388 
Email: info@neolock.vn

Comments